หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi quân Egyptian trong vòng Game Age of Empires Age of Empires

Egyptian là non sông cổ đại cá biệt còn tồn tại cho tới ngày này, nhắc đến Age of Empires Egyptian, người ta rồi sẽ nghĩ ngay đến các công trình đồ sộ nhất mà khiêm tốn người từng tiến hành cùng những thiết bị thủ công như Kim tự tháp, Tượng nhân sư… xuất xắc nổi tiếng hơn cả là các Pharaohs quyền thế hoặc các xác ướp cổ đại… tất cả chúng khiến cho một địa cầu cổ đại đầy Màu sắc nằm trên nền văn minh sông Niles.

Egyptian được nhà phát hành khá ưu tiên, nói cho đúng hơn là đc chăm bỡm nhất khi trang bị cho chúng một hệ quân khủng, đồng đều với quân nào thì cũng có sức mạnh vượt trội. Egyptian cài đặt những binh chủ hùng mạnh và làm cho các game thủ luôn luôn cảm nhận thấy phấn khích mỗi khi cầm loại quân này, trong đánh team, Egyptian luôn là loại quân chủ lực cùng quyết định đc phần chiến hạ bại của cả đội nhóm. Vậy lối chơi Egyptian như vậy nào? Làm mật tịch nào để dành thắng với loại quân này? Mời Anh chị em cùng xem thêm bài viết của chúng tôi.
Egyptian là loại quân vô cùng hoàn hảo trong vòng Age of Empires
Egyptian là loại quân vô cùng hoàn hảo trong vòng Age of Empires
Điểm nổi trội của quân Egyptian

Egyptian đc mệnh danh là loại quân trâu máu cùng cung R và ngựa sọc 1-1 đều phải có số lượng máu cao hơn tới 33% đối với các Đế chế khác, đấy là thế mạnh tuyệt hảo của loại quân này ở đời 3. Nhờ được tăng 33% máu nên cung R Egyptian đời 3 có cửa sánh ngang và cung R Assyrian cùng nhiều lúc còn tồn tại điểm mạnh áp đảo nếu gamer có trình độ điều cung R giỏi hơn. Phù thủy Egyptian có tầm xa hay hơn, nhờ đó chắc là bao quát được phạm vi rộng, giúp đỡ nâng cấp khả năng thủ nhà ngay từ đời 3. Ở đời 4, đạp đôi Egyptian là mạnh nhất trong số những loại đạp đôi lúc nâng được đầy đủ công nghệ, đồng thời có số lượng máu rộng nhất nên rất lì lợm. Trong khi, những hệ quân khác cũng tương đối nâng cấp như cung A, voi tên… đều có thể “khạc ra lửa” ở đời 4.

Điểm yếu của quân Egytian

Nơi nhà Egyptian thường nghèo tài nguyên, thường bị rơi vào vùng sa mạc, gỗ đầu khá xa nên bản lĩnh ép đời không hẳn là thế mạnh. Nông dân Egyptian không có lẽ làm thực tuyệt gỗ nhanh nên rất cần được đánh trâu dân. Ở đời 4, Egyptian không có Horse hãy chọn đánh cung đời 4 chỉ dành cho voi tên (lượng vàng với thực cần phải nhiều hơn) có tính cơ động hèn hơn. Ngoài ra, pháo Egyptian là loại pháo cùi bắp khi không còn nâng pháo to.
Egyptian cũng đều có Điểm hạn chế nhưng nhìn bao quát thì đấy là AOE siêu mạnh
Egyptian cũng đều có Điểm hạn chế nhưng nhìn bao quát thì đấy là AOE siêu mạnh
Cách chơi Egyptian chỉ trong Đế chế Age of Empires

Egyptian gặp đôi chút ăn hại khi tập luyện đối chọi vì không có điểm mạnh ở khả năng ép đời, mặc dù thế, lúc thi đấu đội hình, Egyptian thường đc những đồng đội bảo kê ở thời đoạn đầu để có thể bung ra cai quản lực ở giai đoạn sau. tiếp sau đây là lối chơi mà bạn cũng có thể tìm hiểu thêm.

Đời 1 và 2, chủ yếu dò kiếm tìm khoáng sản và địa thế nhà để hình như có đầy đủ lượng thực lên đời cùng khoảng cách 24-27 dân tùy thuộc bài đẹp tốt bần. Nếu địa thế nhà nhiều rừng thì hình như bo rộng để tính kế nâng cấp, nếu địa thế ít rừng thì nên bo nhỏ hoặc tra cứu chui hốc phát triển.
Egyptian nếu đc bảo kê sẽ rất mạnh khi tụ được cung R
Egyptian nếu đc bảo kê sẽ rất mạnh khi tụ được cung R
Đời 3, nếu đánh 1-1 thì buộc phải kích đời 3 sớm với đánh chém thủ phù đối với địch có hệ quân vàng. còn nếu không, hình như đánh cung R hoặc hỗn mã. Nếu đánh đội hình thì dù ở phía trong cánh hay ngoài cánh cũng nên phối hợp nhờ bằng hữu bảo kê để chắc là nâng cấp và tụ đc cung R, tiếp đến bung ra để tân công kẻ thù. chỉ trong tình huống nên ghi nhớ, Egyptian cũng có thể có thể thủ Y từ đời 3 thay cho việc thủ Phù thủy.

Đời 4, Egyptian đời 4 hầu như rồi sẽ chọn cách đánh đạp đôi bởi sức võ thuật của loài quân này là rất chi là xuất xắc, Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể chọn đánh voi tên để thủ nhà, đặc biệt là thủ cho các bãi ruộng.

Trên đây là những hướng dẫn về cách chơi quân Egyptian trong AOE. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น