หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương pháp cầm Ignis đi Đường giữa

Ignis có lẽ là 1 trong pháp môn sư thân thuộc với nhiều người nhưng liệu rằng bạn đã hiểu anh ta có thể mạnh đến mức nào chưa? Mình dám cá là người chơi chưa lường hết được đâu. Ignis vẫn là một tướng pháp môn sư nhưng Trong khi chỉ có Ignis new “đa năng” được như vậy. một mình anh ta có lẽ vừa tạo sát thương chuẩn chỉnh vừa làm chậm đối thủ cùng tạo nhận thêm lớp giáp cho bản thân nữa.

Mặc dù vậy đó mới chỉ là triết lý. bạn sẽ cần phải nhiều hơn nữa một cuộc chiến để thuộc lòng đc các Khả năng chuyên cầm Ignis khi đi đường đấy. Chúng mình rồi sẽ giúp bạn bằng bài viết bây giờ. Tất cả những điều bạn cần biết như hình thức lên bảng ngọc, lên đồ với mật tịch đi đường dành cho Ignis đều đc nhiều loại tại đây!

Phép suport dành riêng cho Ignis

Tốc Biến (120 giây hồi chiêu): dịch chuyển chỉ trong một khoảng nhất định cùng theo một hướng cụ thể.

Bảng ngọc dành riêng cho Ignis

Ngọc tím: với cùng một phát sư như Ignis thì 10 viên Công phép/hút máu phép là chọn tốt nhất có thể.

Ngọc đỏ: 10 viên công phép để tăng tối đa bản lĩnh gây sát thương phép.

Ngọc xanh: dựa trên giữa ngọc công phép với giảm giây phút hồi chiêu. Tùy tình huống hình như suy nghĩ sử dụng ngọc xuyên kháng phép.

Phương thức tăng kĩ năng cho Ignis

- và phút giây hồi chiêu thấp cùng lượng sát thương cao kết hợp tạo giáp, hãy nâng tối đa Hỏa Cầu trước.

- Ultimate Hỏa ải cộng theo lv 4,8 với 12

Hình thức lên đồ Ignis

Trang bị đầu ải

- như những pháp môn sư khác, bạn nên khởi động với sách phép.
Hãy hoạt động cuộc đấu bằng Sách Phép – vật dụng chuyên dùng cho các pháp môn sư
Hãy hoạt động cuộc đấu bằng Sách Phép – vật dụng chuyên dùng cho các pháp môn sư
- Ngọc Đại pháp môn sư đem lại khả năng hồi máu và năng lượng khi lên cấp sẽ giúp việc trụ đường của mình không còn quá khó khăn.

- chỉ trong phần nhiều trường hợp thì một pháp môn sư nên cần dùng giầy Phù Thủy. nhớ là mua cho Ignis một đôi nhé, ở bên cạnh tăng công phép và xuyên kháng phép thì nó còn đem đến speed dịch chuyển đánh kể để tiếp cận cùng tung chiêu bài.

Trang bị giữa round

- ngoài việc tăng speed di chuyển để tung chiêu vào kẻ thù thì làm chậm địch không còn giỏi hơn. Trượng Băng rồi sẽ đáp ứng có nhu cầu đó của bản thân.

- Vương Miện Hecate cho 240 công phép và hơn cả là tăng 35% công phép cộng thêm, đó là 1 con số sát thương không hề nhỏ.

Trang bị cuối ải

- Quyền Trượng Rhea cho hồi chiêu với hút máu phép mà dựa trên cùng phương pháp Hỏa Cầu tạo lượng giáp lớn cuối màn thì bạn nghĩ Ignis có dễ bị đo ván không?

- Sách Truy Hồn và nội tại giảm bản lĩnh hồi máu của đối thủ, làm cho mấy bé “tank” không còn “tank” nữa.
Sách Truy Hồn sẽ làm kẻ thù gian lao lòng mà hồi máu đc sau thời điểm trúng đòn từ pháp sư của bạn
Sách Truy Hồn sẽ làm kẻ thù gian lao lòng mà hồi máu đc sau thời điểm trúng đòn từ pháp sư của bạn
Bộ trang bị hoàn chỉnh: Ngọc Đại pháp môn sư, giầy Phù Thủy, Trượng Băng, Vương Miện Hecate, Quyền Trượng Rhea, Sách Truy Hồn.

- Hình như cũng có thể có một số trang bị thay thế sửa chữa phụ thuộc tình huống: Sách Thánh, Mặt Nạ Berith, Trượng Hỗn trả.

Cách chơi Ignis

Giai đoạn đầu round

- cố gắng dọn dẹp và sắp xếp lũ bộ đội nhanh nhất rồi lùi về trụ để bảo vệ hoặc có giây phút trống đi chạy thử tầm nhìn.

- Tận dụng khi lên lv là lúc Ignis nhận thấy khả năng phục hồi từ trang bị.

- để ý với trợ giúp rừng khi có thể.

Thời đoạn giữa ải

- đây là thời đoạn thăng tiến sức mạnh cực kỳ quan trong vòng của Ignis, hãy xem xét đến việc phối hợp với rừng để có mạng kẻ thù hoặc rồng.
Giữa trận là thời kỳ hoàng kim của Ignis nên gamer hãy tận dụng hết sức nhé!
Giữa trận là thời kỳ hoàng kim của Ignis nên gamer hãy tận dụng hết sức nhé!
- cùng bộ chiêu thức chắc là gây sát thương diện rộng của chính bản thân mình, nên lựa chọn giao tranh ở các góc hẹp ở hang rồng tốt các góc địa điểm. như vậy chúng ta có thể tối đa hóa số lượng sát thương lên nhiều địch thủ.

Giai đoạn cuối Game

- và số lượng trang bị đầy đủ về cuối trò chơi, bộ chiêu thức của Ignis được phát huy một cách tối đa.

- Tuy gamer dường như tạo giáp với hút máu từ trang bị nhưng người chơi không hẳn là bất tử. chính vì thế đừng lên quá cao không lòng đội hình kẻ địch, chỉ từ một khống chế khoảng 2 giây thì các bạn sẽ dễ ợt bị bốc hơi đấy.

- Việc chúng ta có thể tối ưu giờ đây là nấp bụi để gây bất thần. trong giao tranh tổng thì hãy đứng sau để nhận sự che chắn, bảo kê của những tướng chống chịu để thoải mái và dễ chịu xả sát thương vào mặt đối phương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น