หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

Tất tần tật những điều người chơi cần biết về đội hình Siêu combo new

Team Siêu combo là một trong team mới trong vòng đấu Trường Chân Lý. Tuy rằng đó là đội hình new nhưng lại khá tiềm năng và khách quan mà nói thì rất đáng bọn họ chơi thử. Siêu full bộ bao gồm các Hóa Hình sư, Hộ Vệ cùng Rồng, Yordle. những hệ tộc tập vừa lòng lại và và phát huy sức khỏe sẽ khiến nhảy lên tỷ lệ né tránh, chống chịu tốt nhất có thể đồng thời vẫn giữ nguyên được những chỉ số gây sát thương tức giận nguyên bản.

Dẫu thế team này không dễ để bạn cứ làm theo định hướng là áp dụng thắng lợi được. để có thế lấy đc ưu điểm trong vòng cuộc chơi bằng Siêu full bộ game thủ nhất định cần có sự am hiểu nhất định về team và một lối chơi hoàn chỉnh không “góc chết”.

Điểm nổi trội

● Có đc ưu điểm chống chịu rất tốt đến từ những tướng của hệ tộc Hóa Hình sư. Một khi chúng đã biến hình được thì gần như chỉ số chống chịu tổng quan của cả team sẽ được nâng cấp đáng kể.

● Có chỉ số sát thương giữ ở TOP đầu đối với những đấu lược xếp team bình thường chỉ trong chơi Trường Chân Lý.

● Khi đã có đầy đủ tướng thì phạm vi gây sát thương cực to. Hai tướng là Gnar với Kennen có vẻ “xóa sổ” cả đội hình kẻ thù khi giao tranh.

● Bạn có thể tạo đội nhóm Siêu bộ combo tương đối dễ chơi với nhanh lẹ, thực tế thì các bạn sẽ bớt cần mong mong chờ vào vận may của bản thân mình như so với những đội nhóm khác.
Siêu bộ combo chắc cú là một team mạnh trong vòng chơi Trường Chân Lý
Siêu bộ combo chắc cú là một team mạnh trong vòng chơi Trường Chân Lý
Điểm yếu

● Bạn sẽ buộc phải số ô trống xếp tướng nhiều hơn nữa thông thường nên số tiền xu phân bổ cho việc nâng cao tướng sẽ không nhiều bằng các đội nhóm khác.

● Giai đoạn giữa ván dễ bị đội hình khác “đè”, rất cần phải rất chăm chú vào thời điểm đó còn nếu như không càng về cuối màn cả nhóm sẽ càng yếu ớt.

● Lượng máu của team Siêu full bộ cũng là 1 trong những bất lợi đáng chú ý. Nó chỉ vừa đủ chứ không dồi dào nên gamer rất cần được tương đối lưu ý.
Cần đến Siêu combo bạn có những tướng mạnh nhưng cần được canh chừng tốt lượng máu
Cần đến Siêu combo bạn có những tướng mạnh nhưng cần được canh chừng tốt lượng máu
Lối chơi

Đầu ván

Để sở hữu được những thế mạnh nhất định về đầu ải gamer nên xếp đội hình bao gồm: Hóa Hình với Hoang Dã. những tướng lần lượt là Nidalee, Elise, Jayce và Warwick.

Giai đoạn đầu màn với thế ván như trên bạn sẽ tương đối gian khổ bị đối thủ “bắt nạt”. chính vì vậy hãy tập trung để lấy đà cho các lần nâng cấp với thêm tướng sau đây. chủ yếu là bạn phải tập trung để sở hữu Leona hoặc Braum. Chúng sẽ là lực số lượng chống chịu chính với là nguồn sát thương của cả team.

Gamer cũng không còn quên nhận thêm Gnar – đây là 1 trong linh hồn phải nhớ của đội hình Siêu bộ combo bây chừ. tuy nhiên, trong trường hợp bạn không hề kiếm Gnar cho bản thân mình thì hãy nhanh chóng trí đổi khác hướng sang những tướng Hóa Hình khác nhé.

Ngoài ra hãy ưu tiên nạp cho chính bản thân mình các trang bị trấn phái giành riêng cho hệ tộc Hóa Hình.
 Game thủ buộc phải chuẩn bị những món trang bị hay ngay từ đầu trận
Game thủ buộc phải chuẩn bị những món trang bị hay ngay từ đầu trận
Giữa trận

Nói theo một cách khác thời đoạn này là lúc các đội nhóm khác gần như đã đủ người cùng dĩ nhiên chúng có khả năng càn quét map. mặc dù vậy bây giờ Siêu full bộ vẫn chưa hoàn thiện. Nói đơn giản thì người chơi vẫn tồn tại rất kém cùng mỏng mảnh. Ngay thời đặc điểm này gamer không hề nản lòng và bỏ cuộc. Hãy bán máu tích tiền trong game để xây dựng đội hình về cuối màn nhé.

Họ hãy xếp 3 Yordles, 3 Hóa Hình cùng 1 nhẫn giả để tiếp tục chiến đấu. dù game thủ có cần phải nhận vài lần thua trận tới tấp cũng không sao, chúng ta sẽ vực lại đc về cuối Game.

Hãy tự chủ động sở hữu thêm Vuốt Rồng ngăn ngừa trường hợp mình không tồn tại Pantheon. đừng quên lấy cả Quỷ Thư để hồi máu với sẵn sàng tiếp chiêu của kẻ thù nhé!

Cuối ải

Thời điểm cuối ải chính là lúc để chúng ta rạng ngời. giờ đây bạn đã sở hữu đủ 8 ô trống xếp tướng và tất cả các gì chúng ta phải làm chính là xếp chúng cho khoa học cùng đợi đợi win.

Bọn họ sẽ có được 2 Hoang Dã, 3 Hóa Hình, 2 Hộ Vệ, 2 Rồng, 2 hung quỷ với 3 Yordle.

Trong trường hợp xấu đặc biệt là không tồn tại Pantheon, bạn vẫn có vẻ thay 2 Rồng bằng 2 technology để chống chịu và đỡ đòn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น